MARS: WAR LOGS [REPACK]


Mars: War Logs เป็นซีรีส์เกมแนวแอ็คชั่นอาร์พีจีมุมมองบุคคลที่สาม ที่ถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Spiders โดยตัวเกมนั้นกล่าวถึงจักรวาลแห่งยุคอนาคตในอีก 200 ปีข้างหน้า เมื่อมนุษย์เข้าไปตั้งถิ่นฐานบนดาวอังคาร ที่ซึ่งทรัพยากรน้ำถือเป็นสิ่งมีค่าที่สุด แต่แล้ววงโคจรของดาวดวงนี้กลับเปลี่ยนแปลงไปจนเป็นเหตุให้ขาดการติดต่อสื่อสารกับโลกมนุษย์ แถมยังได้รับผลกระทบจากรังสีดวงอาทิตย์ที่ทำให้สิ่งมีชีวิตบนดาวเริ่มกลายพันธุ์ และมนุษย์ที่อาศัยอยู่ต่างหันมาทำสงครามห้ำหั่นกันเอง

ซึ่งเนื้อเรื่องในภาคใหม่ "Mars: War Logs" นี้จะเป็นเหตุการณ์ต่อจากภาคแรกในอีก 100 ปีให้หลัง เมื่อความโกลาหลบนดาวอังคารสิ้นสุดลง และอำนาจในการถือครองทรัพยากรน้ำได้ถูกแบ่งไปให้ทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียมกัน แต่ทว่ายังคงมีความบาดหมางระหว่างกลุ่มอนุรักษ์นิยมหัวโบราณ Abundance กับกลุ่ม Aurora ที่ถูกตั้งตัวขึ้นมาใหม่โดยอาศัยอำนาจของพวก Technomancers ผู้เล่นจะได้รับบทกบฏ "Roy Temperance" ผู้มีความสามารถหลากหลายที่เผอิญได้ไปพบกับเด็กหนุ่ม Abundance และออกเดินทางเพื่อยุติความขัดแย้งครั้งนี้

ในเกมผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรูที่เป็นทั้งมนุษย์ผู้รอดชีวิตที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง, พวกกลายพันธุ์ ไปจนถึงสิ่งมีชีวิตเจ้าถิ่นขนาดยักษ์ที่อาศัยอยู่บนดาวอังคาร ด้วยอาวุธโจมตีในระยะประชิดและอาวุธยิงระยะไกล ผสมเข้ากับศาสตร์การใช้พลังเวทย์มนต์ Technomant และสไตล์การต่อสู้อันหลากหลาย รวมทั้งผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดและพัฒนาอาวุธด้วยระบบ Craft System
ข้อมูล: manager.co.th