RISE OF VENICE - RELOADED [FULL GAME]

Rise Of Venice เกมแนววางแผนที่จะไม่ได้ให้เราไปจับดาบจัดทัพรบถล่มบ้านศัตรูแต่อย่างใด แต่จะให้เราเป็นเพียงพ่อค้าคนหนึ่งเท่านั้น โดยเราจะต้องหาสินค้าไปขายตามที่ต่างๆตามท่าเรือในอิตาลี ซึ่งเราก็จะได้พบท่าเรือสำคัญๆระดับโลกมากมายครับ สำหรับศัตรูของเราคงไม่ใช่แม่ทัพหรือกษัตริย์เป็นแน่… ก็พ่อค้ากันเองนี่ล่ะครับ ทำให้ตรงนี้เป็นตัวหลักเลยครับที่จะทำให้เราต้องบริหารจัดการทรัพยากรและหากลยุทธวิธีพิชิตลูกค้าและพ่อค้าศัตรูของเราให้ได้ ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ถ้าใครเบื่อเกมแนววางแผนการรบลองมาวางแผนการค้าขายบ้างก็คงจะดีไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว
ข้อมูล: juropy.com