LEFT 4 DEAD 2 + 8DLC [REPACK]

Left 4 Dead 2 เกมส์ชูสเตอร์สยองขวัญบู้ล้างผลาญมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท Valve Coporation เป็นเกมส์ภาคที่ 2 ของเกมส์ยิงซอมบี้ของบริษัทนี้หลังจากที่ภาคแรกนั้นตัวเกมส์ได้รับรางวัลอย่างมากมาย ตัวเกมส์ Left 4 Dead 2 นั้นจะเน้นเนื้อเรื่องของการที่เราได้ไปพจญภัยใหม่ๆ 4 เหตุการณ์ด้วยกัน โดยที่จะมีซอมบี้แบบใหม่ๆและโหดมากมายโดยที่เรานั้นจะรับบทเป็นผู้ที่จะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้โดยผ่านนี้จะมีแคมเปญทั้งหมด 5 แบบ โดยตัวเกมส์จะมีระบบแบบใหม่ที่ชื่อว่า “AI Director 2.0″ เพื่อที่จะทำให้การเล่นเกมส์ของเรานั้นสัมจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวเกมส์นั้นได้เปิดตัวให้เรานั้นได้เห็นกันไปแล้วในงาน E3 ในปี 2009 ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ทั้งในด้านดีและไม่ดีมากมาย แต่ที่จะเห็นได้ชัดๆก็คือการที่เราจะได้เห็นระบบกราฟฟิคที่ดีขึ้นกว่าเกมส์ก่อนมากมาย ตัวเกมส์การเล่นนั้นก็เหมือนๆเดิม พวกเรานั้นจะต้องหนีเอาตัวรอดจากซอมบี้ให้ได้และไปอยู่เซพเฮาส์พร้อมกับป้องกันตัวเองจากซอมบี้ให้ได้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่รอด