SCP-087

 
SCP-087 เป็นเกมอินดี้ที่ "ควรจะ" เล่นแค่ครั้งเดียวเพื่อทดสอบความกล้าในจิตใจ โดยตัวเกมนั้น "ไม่ได้บอกอะไรกับเราเลย" ที่รู้ๆอยู่ก็มีแค่ต้องเดินลงบันไดไปเรื่อยๆแค่นั้นเอง โดยระบบการเคลื่อนไหว สภาพแวดล้อมแบบซ้ำๆ และดนตรีจะเป็นตัวที่คอยกดดันเราให้หลอนอยู่ตลอดเวลา และเราจะ "ไม่สามารถเดาเหตุการณ์ล่วงหน้า" ได้เลยแม้แต่นิดเดียว สิ่งที่เราเจอในหนทางข้างหน้าก็อาจจะเป็นเพียงแค่ทางลงของบันไดมืดๆธรรมดาๆ หรืออาจจะมี "สิ่งที่คุณไม่อยากเห็น" รออยู่ตรงหน้าก็ได้ เกมๆนี้มีความน่าสนใจ หลอน และ น่ากลัวกว่าเกมยักษ์ใหญ่อื่นๆอีกหลายเกม อย่าง "Dead Space","Left 4 Dead","Silent Hill","FEAR" ที่มี "ความเป็นรูปธรรม" แต่ในเกมนี้จะเป็นความกลัวแบบ "นามธรรม" ที่เราสร้างขึ้นมาเองจากความกลัว ความหวาดระแวง และความกดดัน เพราะเราไม่รู้เลยว่าจะต้องเจออะไรต่อไป เกมๆนี้อาจจะมีการปรากฏตัวของผี ปีศาจ หรือไม่มีก็ได้ เราไม่อาจรู้ได้เลย แต่ถ้าในเกมอื่นๆ เรารู้อยู่แน่ๆว่ามันจะต้องมี อยู่แค่มันจะโผล่มาเวลาไหนแค่นั้นเอง....การเดินลงบันไดของเกมนี้อาจจะไม่มี จุดสิ้นสุด...อาจจะเป็นเกม Loop ที่เดินลงไปแล้ว 10 ชั้น แล้วระบบจะกลับลำให้เราเดินจากชั้นแรกลงมาใหม่ซ้ำๆกันก็ได้ หรือ อาจจะมีจุดจบของเกมอยู่ที่ชั้นไหนๆก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน.....อยู่ที่คุณ จะกล้าลงไปถึงชั้นไหน 



ขอเพียงคำขอบคุณ

โหลดเกมส์PC|โหลดเกมPC|แจกเกมPC|แจกเกมส์PC|โหลดเกมส์PCฟรี|โหลดเกมPCฟรี|DONWLOAD GAME PCโหลดเกม | ดาวน์โหลดเกมส์ |GAME PC